Ađ missa sig í skólatöskukaupum...

... ég var einmitt farin ađ kvíđa skólatöskukaupum ţví einu töskurnar sem ég sá kostuđu hönd og fót og ég ţarf eiginlega ađ nota bćđi í daglegu lífi og ţví hlakkađi mig ekki mikiđ til ađ kaupa tösku fyrir soninn.  Var farin ađ spá í hvort ég ćtti kannski bara ađ kaupa venjulegan bakpoka fyrir drenginn en ţá greip hiđ eilífa samviskubit móđur inn í og ég mundi eftir öllum greinunum um mikilvćgi góđrar tösku á heilsu og líkamsbyggingu barna.  Svo ađ ég var farin ađ klípa af laununum mínum og leggja inn á sérstakan sparnađarreikning, skólatöskureikning.

En yfir morgunkaffinu í morgun sá ég mér til mikillar ánćgju ađ Nettó var ađ auglýsa hrćódýrar töskur, ţar ađ auki gćđatöskur.  Sonurinn var búin ađ nota tösku sömu tegundar í 3 ár og ekki er hćgt ađ saka hann um góđa međhöndlun.

Ţannig ađ 5 mínútum eftir opnun vorum viđ mćđginin mćtt í Nettó og nú er drengurinn stoltur eigandi fallegrar, vandađrar og sterkrar skólatösku, sem kostađi 995 kr.

 

995 kr.

 

Kannski ég breyti bara skólatöskureikningnum í utanlandsferđarreikning. 


mbl.is Ađeins 19 króna verđmunur á dýrum skólatöskum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Blondie
Blondie
Hvers vegna Blondie?  Klikkaðu og þú kemst að því......

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband