Félagi?

Af hverju segir blađamađur ekki sambýlismađur eđa maki?  Mér sýnist augljóst á fréttinni ađ ţeir eru sambýlismenn en svo geta ţeir sjálfsagt líka veriđ hinir bestu félagar....
mbl.is Greiđa sjálfir hótelgistingu viđ lćknisheimsókn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţeir eru nú reyndar giftir

Krista (IP-tala skráđ) 11.8.2007 kl. 10:55

2 Smámynd: Blondie

Sem sagt makar......

Skyldi Ragnar skella sér á Gay Pride......... 

Blondie, 11.8.2007 kl. 11:24

3 Smámynd: Promotor Fidei

Ţađ held ég aldeilis ađ ef um karl og konu í samskonar hjúskap vćri ađ rćđa hefđi engum blađamanni dottiđ í hug ađ kalla konuna "félaga" karlsins, eđa "vinkonu".

Ţađ vćri heldur betur nóg ađ gera hjá mér ef ég vćri jafn náinn öllum mínum félögum og ţeir Alexander og Penchos.

Promotor Fidei, 11.8.2007 kl. 13:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Blondie
Blondie
Hvers vegna Blondie?  Klikkaðu og þú kemst að því......

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband